Tin Tức & Blog

10 Địa Điểm Siêu Đẹp Nhất Định Phải Đến Tại Canada

Admin 26/03/2022

Với thiên nhiên hùng vĩ, đường bờ biển trải dài nhất thế giới, thời tiết đa dạng. Canada luôn là nơi lý tưởng để du khách có thể khám phá và trải nghiệm. Dưới đây là list 10 địa điểm đẹp đến siêu lòng mà mọi tính đồ du lịch đều ước được một lần để đến và trải nghiệm

Công viên quốc gia Banff – Alberta

Banff National Park

Công viên quốc gia Banff bốn mùa đều mang một vẻ đẹp riêng nhưng phong cảnh đẹp hơn cả là mùa thu. Do nằm ở khu vực có khi hậu hàn đới lạnh giá, công viên Banff có rất nhiều sông băng lớn. Và những rừng thông bạt ngàn, phong cảnh núi đồi sừng sững, hùng vĩ được phủ tuyết trắng xóa.

Thị Trấn Fernie – British Columbia

Fernie, Canada

Thị trấn Fernie Canada là nơi mà những người tìm kiếm phiêu lưu, những người đam mê leo núi và những người yêu thích giải trí ngoài trời trải nghiệm môi trường tự nhiên tuyệt đẹp và nhiều hoạt động ngoài trời.

Sông Fraser, British Columbia

Fraser River, BC, Canada

Con sông bắt nguồn từ sườn phía tây của dãy núi Rocky, bên trong Công viên Núi Robson. Tổng chiều dài của dòng sông đạt 1370 km. Lúc đầu, Fraser bình tĩnh và đều đặn chảy theo hướng tây bắc dọc theo một con suối hẹp và quanh co. Tại thành phố của Hoàng tử George, dòng sông đột ngột thay đổi hướng về phía nam, sau đó nó nhận được một số nhánh sông chảy đầy.

Phố cổ Quebec

Old Quebec, Canada

Thường được biết đến với tên gọi “châu Âu cổ đại”, Québec là thành phố tự trị duy nhất ở Bắc Mỹ vẫn tồn tại tường thành với thành phố phía Bắc Mexico. Nhà thám hiểm huyền thoại người Pháp Samuel de Champlain đã phát hiện địa danh này vào đầu thế kỷ 17. Những bức tường lũy, cổng thành cùng những công trình khác bao quanh thành phố là bằng chứng sống cho vai trò của nó trong việc chống lại nước Mỹ những năm tháng chiến tranh thuộc địa.

Thác Niagara

Niagara Falls

Thác Niagara nằm về phía Đông Bắc của lục địa Bắc Mỹ, là biên giới tự nhiên trong toàn bộ đường biên giới giữa hai nước Mỹ (thành phố New York) và Canada (bang Ontario). Thác Niagara bao gồm 3 thác riêng biệt: thác Móng ngựa (Horseshoe Fall) nằm bên phía Canada, có khi còn gọi là thác Canada; thác Mỹ (American Fall) nằm giữa biên giới Mỹ – Canada và một thác nhỏ hơn gần đó là thác khăn voan cô dâu (Bridal Veil Fall).

Vườn Butchart – British Columbia

Butchart Gardens

Với muôn vàn sắc màu của thiên nhiên hòa quyện nhịp nhàng giữa không gian rộng lớn tọa lạc gần thành phố Victoria, bang British Columbia, phía tây Canada, Vườn Butchart tựa như chốn bồng lai tiên cảnh mà bất cứ du khách nào đến đây đều mê đắm.

Thành Phố Toronto, Ontario

Downtown Toronto

Nhắc đến Canada, người ta thường hay nhầm tưởng thủ đô của Canada là Toronto chứ không phải Ottawa. Điều này thật dễ hiểu khi Toronto là thành phố lớn nhất, phát triển nhất và sôi động nhất Canada. Toronto là một trung tâm quốc tế lớn cho các doanh nghiệp và tài chính. Đây được coi là thủ đô tài chính của Canada. Thành phố tập trung rất nhiều các ngân hàng, công ty môi giới, dịch vụ và các sàn giao dịch chướng khoán.

Tòa nhà quốc hội Canada

Parliament Hill, Ottawa

Tòa nhà Quốc hội Canada (Canada’s Parliament Buildings) là nơi làm việc của Chính phủ liên bang, tọa lạc tại thủ đô Ottawa. Được thiết kế theo phong cách Gothic thời kỳ phục hưng, tòa nhà chính thức được đưa vào sử dụng ngày 06 tháng Sáu năm 1866. Tòa nhà Quốc hội Canada đã trải qua hơn 150 năm đi cùng chiều dài lịch sử đất nước Canada với bao biến động, thăng trầm.

Thành phố Dawson, Yukon

Dawson City - Yukon

Thành phố được biết tới tên là thành phố đào vàng dưới đáy sông. Nhiều người đã tìm đến thành phố Dawson, Yukon, Canada với hy vọng đổi đời nhờ việc đào lòng sông Bonanza Creek để tìm vàng. Thành phố Dawson thu hút nhiều du khách, người ưa mạo hiểm với lời hứa hẹn về các cơ hội tìm thấy vàng và trở nên giàu có. Hiện nay, một cộng đồng thợ mỏ, nghệ sĩ và dân bản địa đa dạng vẫn còn ở Dawson.

 Thị trấn Churchill, Manitoba

Churchill, Manitoba

Thị trấn Churchill, Manitoba – Được biết đến như là nơi tập trung nhiều gấu Bắc Cực nhất thế giới, du khách tới đây có thể dễ dàng bắt gặp chúng từ khoảng cách gần. Vào mùa thu, những con gấu tập trung dọc theo bãi biển của vịnh Hudson, rời bỏ môi trường sống vào mùa hè để tìm kiếm thức ăn. Đây cũng là thị trấn mà bạn có thể bắt ngắm bắc cực quang hoành tráng trên bầu trời!

Công ty Du học – Du lịch BF

Đánh giá tỷ lệ đậu hồ sơ của bạn!

Kiểm tra "sức mạnh" hồ sơ của bạn với sự tư vấn của chuyên viên từ Build the Future nhé.

093 145 53 93
icon icon